Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Kiếm tokens trên Android

Kiếm tokens trên Android
Mỗi ngày bỏ ra chừng 30', bạn có thể tự kiếm cho mình khoảng 1000 -> 3000 điểm  để đổi lấy 15 đến 40 Tokens



Công việc cực kỳ đơn giản, chỉ cần tải các ứng dụng trên Android để kiếm điểm (Feature points), Tích lũy điểm từ 1000 đến 3000 bạn có thể đổi Tokens hoặc rút về Paypal (từ paypal rút về tài khoản NH của các bạn thì rất đơn giản), Google Play Gift Card (để mua Apps trên google play) hoặc Amazon Gift Card (để mua hàng trên Amazon.com), iTunes Gift Card (Mua phần mềm cho iPhone, iPad miễn phí).

Bạn có thể đổi điểm thành Tokens hay tiền để mua ứng dụng trả phí


Ứng dụng trên vốn đã rất phổ biến trên iOS, nhưng mới sang Android được khoảng 3 tháng nay. Nếu các bạn tích cực tải ứng dụng thì 1 ngày có thể kiếm được từ khoảng 3000 - 4000 điểm (Feature Points)
Công việc của bạn là dùng thử các phần mềm miễn phí tài trợ cho Feature Points quảng bá cho họ.

Các ứng dụng sẽ được cập nhật liên tục mỗi ngày để các bạn download và cài đặt được nhiều hơn. Các bạn nên sử dụng VPN (ứng dụng thay đổi địa chỉ IP, sang IP Mỹ, UK, Châu Âu...) để có nhiều Apps hơn và điểm trả cho mỗi ứng dụng cũng cao hơn.

Sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức kiếm tokens hay kiếm tiền này.

Bước 1: các bạn lên CH Play (hoặc vào link sau: http://www.featurepoints.com ) gõ vào mục tìm kiếm Featurepoints, hay Feature Points và download ngay ứng dụng đầu tiên như hình bên dưới.

Kiếm tokens trên android| Kiếm token trên android| Kiếm tokens| kiếm token| kiem tokens





Sau khi cài đặt xong, các bạn mở app lên và điền vào code 5MCQCC để nhận ngay 50 points đầu tiên. Bạn đừng nghĩ 50 Point ít mà đôi khi chỉ thiếu 10 point thôi là đủ thanh toán thì tù tội lắm. :)
Nhận ngay 50 points khi nhập mã 5MCQCC

Sau khi nhập code xong bạn đã có 50 Feature points đầu tiên.


Kiếm tokens trên android| Kiếm token trên android| Kiếm tokens| kiếm token| kiem tokens

Bước 2: Kiếm Points đổi Tokens hay Gift Cards
Bây giờ các bạn hãy down thử 1 App (ứng dụng) nhé, sau khi chọn App cần down, ứng dụng sẽ đưa ta đến CH Play để tải ứng dụng về máy cài đặt như các App bình thường.
  • Sau khi cài xong ứng dụng, bạn mở ứng dụng lên khoảng 30s đến 1'.

Vào kiểm tra lại sẽ thấy mình được cộng thêm points.
Như hình bên dưới, sau khi down xong 1 ứng dụng mình đã có thêm 14 points.

Kiếm tokens trên android| Kiếm token trên android| Kiếm tokens| kiếm token| kiem tokens


Vì nếu để Việt Nam thì bạn chỉ có từ 2 đến 3 ứng dụng một ngày thui và điểm cho mỗi ứng dụng cũng thấp. Để có nhiều ứng dụng và kiếm được nhiều Point bạn cần cài VPN để face IP qua nước ngoài US thì càng tốt mỗi ngày bạn có thể kiếm đc 3$ nếu bỏ ra khoảng 15 phút và sau 2 ngày bạn đã đổi được 40 Tokens rùi

Hướng dẫn dùng VPN trên Android:

- Do IP Việt Nam nên số App/day rất ít. Khoảng 2 đến 3 App 1 ngày, do vậy cần sử dụng VPN để fake Ip để có nhiều App hơn, đặc biệt là US Giá cao và nhiều. Có thể fake qua IP các nước còn lại để nhận thêm App.

1. Cách đơn giản nhất là dùng VPN One Click. Vào appstore search và down về cài xong. Click vào Free 7 days > Install Now, vào phần Settings/VPN trong idevices để chọn cấu hình tương ứng với nước mình muốn fake, em thì em hay chọn US, rồi bật ON lên.

Do thằng VPN này nó bắt mua 1.99$/month nên giải pháp cho VPN One Click khi hết hạn:

  • Nhận code VPN One Click miễn phí bằng cách mail cho mình thailamjsc@gmail.com mình sẽ gửi code 1 năm dùng VPN One Click chứ mình không chia sẻ ở đây
  • (Máy đã JB)- Lên Cydia down UDIDFaker -> vào UDIDFaker và tìm VPN One Click -> chọn và bấm change UDID -> thoát ra và respring lại máy (nhớ tắt VPN One Click chạy ngầm).- UDIDFaker dạng như thay đổi dữ liệu của app vậy. Android các bác kiếm thằng VPN nào mà fake tương tự.

Cách khác với máy chưa JB: hết hạn Vpn One Click thì các bạn cứ vào AppStore > Seach với từ khóa : VPN > nó sẽ ra cả đống cho các bạn tha hồ,hết hạn cái này thì cài cái khác mà xài. 1 số app VPN như : Vpn In Touch ,Vpn For Fone, Vpn Express.... xài thả cửa

2. Cách 2: Dùng HMA Pro (áp dụng với ai có tài khoản này, hướng dẫn xem tại   http://vpn.hidemyass.com/vpncontrol/pptp/apple.html)

CÁC BÁC CHỈ CẦN ĐỔI VPN ĐỂ Get APP thôi. App báo DOWNLOADING THÌ VÀO TẮT VPN ĐI DOWN CHO NHANH NHÉ. Có thể chọn nhiều APP một lần rồi tắt VPN sau.
Chúc mọi người kiếm được nhiều Feature Points để đổi Tokens nhé vào đấu giá cho nó tự tin nhưng mà nếu mất hơn 50 Tokens thì thôi mua tài năng cho nó lành :))

13 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Bạn thử lại nhé ! Nhiều người phản hồi vẫn ok mà ! Tks

      Xóa
  2. bạn ơi đổi Token ở mục nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn vào Reward nhé ! Nhưng trên 5000 points mới đc

      Xóa
  3. Mk tải feature rồi nhưng không vào được.

    Trả lờiXóa
  4. Mk tải feature rồi nhưng không vào được.

    Trả lờiXóa
  5. b oi cai do co can tao tai khoan de mua token ko

    Trả lờiXóa
  6. Cam on ban da chia se nhung thong tin that huu it

    Trả lờiXóa
  7. thank bạn. nhưng sao khi kiểm token trực tiếp trong top eleven thì bị báo lỗi peoxy nhỉ bạn

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn tải về cài đặt xong dùng code này để nhận 50 point nhá MRVFG8

    Trả lờiXóa