Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Kiếm tokens trên iPhone

Hướng dẫn các bạn kiếm Token trên iPhone, iPad, Android...



Cái này chỉ dành cho người dùng i'OS và Android , hiện tại Window Phone chưa hỗ trợ ( mà top11 cũng chỉ cho chúng ta chơi trên điện thoại bằng iDevice và Android thôi .

Cách mình hướng dẫn ở đây là trên ios ( iphone , ipod touch , ipad ) còn trên android cũng tương tự mình đã hướng dẫn tại đây
Công việc rất đơn giản, tải ứng dụng trên iPhone/iPad/iPod để kiếm điểm (Feature Points) và đổi Tokens hoặc rút thành tiền về PayPal, hoặc đổi sang Giftcard


Ngày đầu tiên mình làm chỉ kiếm đc 3000 points thôi sau này có kinh nghiệm thì được khoảng 5000-6000 point , mình reg nick từ 06/05 mà tính đến thời điểm này mình đã đc 15 $ rồi nhé , đấy là dạo này lười nên ko kiếm nữa … Mình gom vài ngày hoặc 1 tuần vào đổi 1 lần


Số point sau khi mình đã đổi điểm

Trên đây là hình ảnh kiếm point trên iPod của mình mình mới đổi điểm nên còn có 1270 Points thôi. Bạn có thể dùng nó để đổi Tokens, mua các phần mềm, ứng dụng trả phí trên iTunes thậm chí cả iPad mini nhưng chắc phải mất vài tháng :(

Các bạn có thể theo hướng dẫn sau kiếm cho mình 5$=40 Tokens trong 1-2 ngày đầu tiên

- Apps sẽ được cập nhật hàng ngày
- Hãy sử dụng VPN hoặc Proxy để có nhìu Apps hơn, IP Việt Nam nó cho 2,3 Apps / ngày thôi.(Dùng cái VPN one click là ok nhé, bạn cũng có thể dùng VPN express, VPN onetouch…. hoặc Hotspot shield . Bản dùng thử của vpn oneclick pro và hotspot shield mỗi cái đc 1 tuần vậy ít ra là mình đã đc 2 tuần free rồi , sau đó các bạn có thể dung fakeudid cho ios để dung thêm 7 ngày nhé )


Bước 1 : Dùng iDevice, vào trình duyệt Safari (Mặc định trên iPhone) rồi vào http://www.featurepoints.com

rồi nhấn vào sign up… ( phía trên bên trái hoặc signup to start earning )



Kiếm token trên iphone| Kiếm token bằng xem video


Bước 2 : Nhấn vào Let’s go

Kiếm token trên iphone| Kiếm token bằng xem video

Bước 3 : Nhấn vào Install ( hoặc cài đặt )



Kiếm token trên iphone| Kiếm token bằng xem video

Sau khi Install Profile xong nó sẽ tự động chuyển vào lại trang chủ
Bạn điền 5MCQCC vào rồi nhấn Agree to the terms (Đồng ý) để nhận ngay 50 Points thưởng ! ( đừng đùa với 50 points nhé , vì nhiều khi bạn chỉ thiếu 10 hoặc 20points là đổi đc rồi , đúng lúc thiếu 10-20points mà lại hết ứng dụng của ngày hôm đó thì ….tù lắm)



Kiếm tokens trên iphone| Kiem token tren iphone

- Sau đó nhấn vào Get Points để tiến hành tải Apps ( lưu cái shortcut ở màn hình để lần sau vào cho dễ nhé )
- App sau khi tải về, bạn mở App đó lên, chờ tí cho nó load khoảng 30s thôi thì thóat ra, vào lại FeaturePoints sẽ thấy Point được cộng ( points của bạn sẽ là cái số ở trên bên phải nhé ., nếu chưa thấy nó + thì bạn có thể đổi sang thẻ reward hoặc load lại để nó + nhé … )


Mình hay làm theo cách sau , tải nhiều ứng dụng 1 lúc xong mới ngồi vào mỗi cái 30s đến 1p rồi vào nhận points 1 lần luôn … như vậy cho đỡ tốn thời gian

- Sau khi được 3000 hoặc 6000 Point thì vào Reward để đổi Tokens hay rút $ về paypal hoặc iTunes Giftcard … 


Tại sao lại có iTunes gift card ở đây , vì top11 đã hỗ trợ mua tokens = tài khoản apple nên bạn lấy giftcard của apple để nạp vào tài khoản apple sau đó bạn có thể mua trực tiếp token trên idevice của mình mà ko cần qua paypal .

Đây là cách rút về tài khoản Itunes :

Các bạn chọn Itunes gift card tương ứng với số điểm mình có rồi nó sẽ hỏi Tài khoản Itunes của bạn , chỉ việc điền email mà bạn đăng ký tài khoản itunes vào là xong , nó sẽ chuyển số $ tương ứng về TK của bạn (Lưu ý TK Itunes phải là US nhé -cái này trên google hướng dẫn nhiều lắm) , xong vào game và mua thẻ Tokens bình thường thôi :

Kiếm token trên iphone| Kiếm token bằng xem video


Chúc các bạn nhận được nhiều Token và mua được nhiều cầu thủ giỏi


Để có nhiều ứng dụng thì bạn cần dùng VPN vì Việt Nam 1 ngày được có 2 ứng dụng thôi :(

Cách sử dụng vpn: ở đây mình hướng dẫn dung vpn oneclick pro nhé
Bước 1: vào appstore->search vpn-> 1 list các app vpn (1 số cái mình thường thấy là vpn one click, vpn express, vpn one touch,…) tải free  vpn oneclick pro về ( mình thấy dung cái này ok nhất )

Kiếm token trên iphone| Kiếm token trên android| Kiếm token trên ipad

Bước 2: vào vpn kích hoạt->install 1 số thứ khi nó bảo complete là xong



Kiếm token trên iphone| Kiếm token trên android| Kiếm token trên ipad


Bước 3: trở ra idevice và vào setting->vpn->chọn 1 ip ( mình chọn us nhé , us có 2 cái , mình link cái thứ 1 ) rồi on->đợi nó connect xong

Kiếm token trên iphone| Kiếm token trên android| Kiếm token trên ipad
Cài đặt VPN diễn ra nhanh chóng và bạn nên để các chế độ mặn đinh
Mình đang chọn IP của Mỹ vì nó nhiều ứng dụng và trả điểm cũng cao nữa 


Sau  khi connect VPN xong các bạn vào Feature Points và Get Points


Dùng VPN One Click mà hết hạn thì mail cho mình mình gửi code dùng mãi mãi cho thailamjsc@gmail.com chứ mình không chia sẻ đại trà ! Thanks

Bây đã có thể kiếm điểm với Feature Point rùi đấy và nhớ là 3000 điểm bạn đã có 40 tokens !

4 nhận xét:

  1. tai sao có nhiều app ko tải đc vậy 2 ngày mà chỉ đc có 400 piont.ad giúp e với

    Trả lờiXóa
  2. chủ thớ share ccho e cái code VPN với meoslem@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. share minh cai vpn. maiuyen1991@gmail.com. tks

    Trả lờiXóa